วันจันทร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2553

มนุษย์ต่างหู : เป่าเข้าร่วมในการตกแต่งแฟชั่น


Image : http://www.flickr.com


วันนี้มีสัญญาณเตือนเพื่อเพิ่ม metrosexuals","หรือคนที่รู้เกี่ยวกับลักษณะและเสื้อผ้าของพวกเขามากมายเพื่อให้เป็นอย่างสำคัญสำหรับพวกเขาจะไม่เรียบร้อยคนเดียว แต่เป็นสังคมทันสมัยฉกรรจ์ในน่ารัก กิจการโทรทัศน์"แปลกตาสำหรับ Straight Guy"มีปฏิวัติ makeovers ทั้งหมดของเราเพื่อจะได้ชัดเจนว่าใช่เป็นอย่างเหมาะสำหรับคนที่จะน่ารักไปเรียนที่หลังจริง"girly"หรือ"คนเจ้าชู้. เป็นชายเครื่องประดับเช่นต่างหูมนุษย์จะจัดสรรใหญ่ของ metrosexuality นี้แนวโน้ม

คนที่โกรธสามารถขัดสีสร้อยคอ, กำไลและต่างหูเพื่อตั้งปิดเคราของพวกเขาหรือสายตาของพวกเขาเป็นคนที่ยอมรับสำเร็จติดต่อกับคล้ายของ metrosexuality : accessorizing ในที่สุดทางเลือกรสนิยมของการตกแต่งจะช่วยให้บรรลุมนุษย์ แหวนและสร้อยคอ, กำไลและ cufflinks ทั้งหมดสั่งทูตสวรรค์ของที่ทรงพลังชายแน่วแน่

และต่างหูคนเป็นอย่าง"ใน"! เพื่อติดต่อกับสร้อยคอ, ต่างหูเป็นอุปกรณ์ที่ดีที่สุดที่ยอมรับของคน อย่างบางชื่อใหญ่ดาวผู้ชาย, idols วัยรุ่นโดยเฉพาะลักษณะเผด็จการคนเป็นต่างหูต้อง คิด Johnny Depp (ที่เริ่มจากเป็นเด็กดื้อเป็นเด็กในลักษณะโทรทัศน์"21 Jumpstreet") และ David Gallagher (ผู้เล่น Simon Camden ในลูกทีวี"7 Heaven")

ตกแต่งผู้ชายไม่ห่างสำหรับคนเมืองเด็ดขาด -- ในความเป็นจริงในถนน,ต่างหูที่คนควรสัญลักษณ์ของความเหนียว แท้จริงต่างหูมนุษย์โดยทั่วไปพูดอย่างโกรธของ adventuresomeness ที่ยอมรับของคณะหนึ่งของแฟชั่นตั้งของแนวโน้มหนึ่ง T นายมีของสะสมของเขาต่างหูที่สำเร็จเพื่อดู guy - ยากของเขาและอย่างน้อย hiphop และ R & B ศิลปิน -- เช่น Jay - Z และ Usher -- ยอมรับ แต่เครื่องหมายการค้าของตนเองตกแต่งวง

คนตลกต่างหูหญิงหลังจากเสียสละเข้มแข็ง สวมใส่ทั้งบนใบหูส่วนล่างหรือทั้งสองอย่างมันทำให้เข้ามาเป็นคนเลวมากและเย็น ไม่ว่าจะเป็นเพชรทองคำเงินหรือทองคำขาวต่างหูรับเป็นที่สำคัญจัดสรรทั้งหมดของ'คนคลังแสงตกแต่ง s

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program radio online 3BB BroadBand Twitter of Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น